Tải phần mềm Adobe Illustrator CS6 nhanh chóng, dễ dàng

Giới thiệu về phần mềm Adobe illustrator CS6 (AI)

Adobe Illustrator CS6 là một phần mềm dùng cho vẽ minh họa chuyên nghiệp được thiết kế chuyên dụng về vẽ vector, giúp các nhà thiết kế, họa sĩ hay bất kì ai có nhu cầu thiết kế và dựng sản phẩm chuyên nghiệp để tạo logo thương hiệu, bản vẽ phác thảo, đồ họa chữ và những hình minh họa phức tạp khác.

Adobe Illustrator CS6 là 1 công cụ linh hoạt và hoàn chỉnh giúp ích rất nhiều cho việc thiết kế nhờ vào kho tính năng khổng lồ và có một sự thật rằng đồ họa vẽ vector có khả năng thay đổi kích thước là không giới hạn.

Mặc dù đây là phần mềm đã qua 7 năm tuổi. Nhưng đây vẫn được xem là phần mềm được nhiều người sử dụng, vì yêu cầu về cấu hình không quá cao, các chức năng đều ở mức thông dụng đều dễ sử dụng cho tất cả mọi đối tượng

Hơn nữa, hiện nay có nhiều sách hướng dẫn minh họa,hay sách giáo khoa và các video hướng dẫn vẫn sử dụng phiên bản Adobe Illustrator CS6 này làm minh họa hướng dẫn.

Cách tải về phần mềm Adobe illustrator CS6 nhanh 

Với nhiều lý do mà việc tải phần mềm Adobe illustrator CS6 và để bẻ khóa để sử dụng gặp rất nhiều khó khăn.nên có nhiều bạn tải về nhưng lại không sử dụng được là điều rất hay gặp phải.Chính vì lý do này nên chúng tôi đã viết bài viết này với mong muốn chia sẻ và hướng dẫn các bạn phương pháp tải về và sử dụng được phần mềm này đơn giản.

  • Đây là bản cài đặt hoàn chỉnh không cần phải bẻ khóa vì đã được kích hoạt rồi.
  • Bạn chỉ cần giải nén thành công là dùng được ngay nhé.

Download Adobe illustrator CS6 trên Google Drive tại đây

Link tải phần mềm tại đây: 

Đây là Link Google Drive giúp các bạn tải phần mềm Adobe illustrator CS6 nhanh với tốc độ cao, đơn giản và dễ hiểu dành cho tất cả các bạn đang có nhu cầu dùng phần mềm. Dù bạn là người mới sử dụng thì cũng hãy yên tâm vì bản hướng dẫn chúng tôi gửi đến các bạn vô cùng dễ dàng sử dụng và cài đặt.

Cấu hình cần thiết để tải Adobe illustrator CS6

Phần mềm Adobe illustrator CS6 hỗ trợ rất tốt trong lĩnh vực thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để sử dụng được phần mềm này một cách thuần thục và mượt mà các chức năng mới nhất thì bạn phải hết sức lưu ý đến cấu hình máy tính đang dùng.

Sau đây là một số yêu cầu cơ bản về cấu hình của máy tính tải phần mềm Illustrator CS6 như sau:

  • Hệ điều hành : Từ Windows XP/ Windows 7 trở lên
  • Bộ vi xử lý: Intel Pentium 4/ AMD Athlon.
  • Bộ nhớ RAM tối thiểu từ 1GB (khuyên dùng bản 3GB).
  • Ổ cứng còn trống từ 2GB trở lên
  • Màn hình có độ phân giải 1024×768, card màn hình 16-bit.
  • Ngoài ra một vài tính năng của Adobe Bridge cũng cần có card đồ họa tương thích như DirectX 9 ít nhất VRAM 64MB.

Adobe illustrator CS6 có những tính năng chính nào?

Cứ qua một thời gian thì Adobe illustrator CS6 sẽ ra mắt nhiều bản nâng cấp. Và với bản nâng cấp lần này người dùng sẽ có những trải nghiệm nhiều tính năng thu hút như:

  • Màu sắc được hiển thị rõ ràng sắc nét hơn và in ra ít lệch màu.
  • Vẽ được những nét dù rất nhỏ tạo nên được hình ảnh sống động và chân thực hơn.
  • Phần mềm thường được dùng để thiết kế chuyên dụng cho các ấn phẩm thông thường như:
    • Bìa sách, tranh, ảnh minh họa, poster
    • thiết kế catalogue, brochure & logo giới thiệu công ty, tổ chức
    • Vẽ hoạt hình kèm theo tích hợp các chuyển động Flash
    • Phần mềm có thể tải, sửa và giải nén, trực tuyến tương thích với các phần mềm khác như Photoshop, Corel,…

Những tính năng nổi bật của phiên bản Adobe illustrator CS6

Tạo Pattern

Để tạo được họa tiết giống nhau và liên tục là một tính năng khiến nhiều nhà thiết kế “phát cuồng” khi sử dụng phần mềm Adobe Illustrator CS6 này. Ngay cả khi bạn khá chuyên nghiệp trong thiết kế thì đối với cách vẽ này cũng khó để duy trì độ phân giải chính xác.Nhưng với phiên bản Illustrator CS6, bạn có thể dễ dàng tạo ra và quản lý các mẫu vẽ trong hộp thoại của Pattern Options. Hộp thoại này cho phép người dùng có thể thay đổi các tùy chọn về kích thước, kiểu mẫu, khoảng cách và lớp phủ. Mẫu đã tạo sẽ được lưu vào hộp thoại mẫu và bạn có thể dùng để sử dụng cho bất kỳ sản phẩm thiết kế nào khác bằng cách đổ màu mới cho mẫu là được.

Tạo Pattern đơn giản
Tạo Pattern đơn giản

Chuyển đổi hình ảnh từ bitmap qua vector

Quá trình để chuyển đổi từ bitmap sang vector hiện nay đã có chất lượng tốt hơn nhiều so với trước kia. Sau khi chuyển đổi, người dùng có thể thay đổi cài đặt các thông số tùy chỉnh. Hình ảnh được tạo ra cũng sẽ nâng cao chất lượng hơn Illustrator 5.

Giao diện của hộp thoại Image Trace cũng được thiết kế lại đôi chỗ, ít nhiều trực quan, đặc biệt khi mà bạn rê chuột vào từng thanh thông số thì các thủ thuật công cụ sẽ hiện ra, chức năng vô cùng tiện lợi. Với phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng với cả hình ảnh lẫn tranh phác thảo.

Chuyển đổi hình ảnh từ bitmap qua vector
Chuyển đổi hình ảnh từ bitmap qua vector

Sử dụng gradient trên nét vẽ

Đây là phiên bản mà Adobe Illustrator lần đầu tiên cho phép người dùng áp dụng màu gradient trực tiếp trên các nét vẽ. Những kiểu gradient quen thuộc mà các bạn đã biết đến, chẳng hạn như tuyến tính (đây là phương pháp mờ dần tuyến tính 1) hoặc tính năng xuyên tâm (kiểu trung tâm sáng, xung quanh tối) thì giờ Adobe Illustrator CS6 này còn đem đến 2 kiểu gradient khác là Gradient Along Stroke và Gradient Across Stroke.

Xu hướng màu gradient
Xu hướng màu gradient

Một số thay đổi khác

  • Giao diện do người dùng tùy biến để hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn.Có thể thay đổi độ sáng của giao diện trong Preferences, hoặc thay đổi màu canvas dễ dàng.
  • Thay đổi trong hệ thống bảng điều khiển, điều này cho phép người dùng thay đổi các giá trị số bằng phím Tab hoặc phím mũi tên. (Tính năng này được áp dụng trên phiên bản cho Mac. Người dùng Windows thì đã có thể sử dụng từ phiên bản trước).
  • Bảng điều khiển Character cho phép người dùng điều chỉnh các thông số khi làm việc với văn bản từ 1 bảng điều khiển duy nhất.
  • Các hiệu ứng như Drop Shadows, Gaussian Blur, Glows, … khi áp dụng có thể hiển thị kết quả ngay.
  • Việc thêm nút Mask/Release trên bảng điều khiển của Transparency có thể giúp nhanh chóng làm việc với độ trong của mặt nạ.
  • Ngoài ra bạn có thể thay đổi giao diện của thanh công cụ từ hàng ngang sang hàng dọc, tạo không gian làm việc thêm hiệu quả hơn.
  • Bảng điều khiển Advanced Color cho phép người dùng chọn màu hiệu quả hơn, có thể chọn giá trị màu 16-bit.

Một điểm khác cũng đáng chú ý trong phần mềm của  Adobe Illustrator CS6 đó chính là tốc độ làm việc. Khi bạn sử dụng phần mềm, mở các file có kích thước lớn, các sản phẩm với nhiều hiệu ứng phức tạp, đa điểm… nhờ vào hệ thống Mercury Performance System sẽ mang lại tốc độ xử lý nhanh hơn.

Những lỗi khi cài phần mềm Adobe illustrator CS6 

Một số lưu ý cho các bạn khi sử dụng và tải về phần mềm Adobe Illustrator CS6 thông thường rất dễ bị lỗi font nếu bạn sử dụng bản tải của một đơn vị khác. Để tránh tình trạng này cách đơn giản và nhanh nhất  là cài trọn bộ các font và điều chỉnh này qua Tiếng Việt. Phương pháp này sẽ giúp bạn các tránh được các lỗi font chữ.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết giúp các bạn có thể tìm và tải về dễ dàng phiên bản Adobe illustrator CS6 này. Hi vọng các bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị và tạo được các thiết kế chuyên nghiệp từ AI nhé. Nếu các bạn quan tâm đến những phần mềm khác thì hãy để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho các bạn những bài viết hay và ý nghĩa vào những bài viết lần sau nhé.

Related articles

Comments

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Chia Sẻ MXH

spot_img

Latest articles